Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Xưởng gia công cơ khí uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Được ví là “xương sống” của nền kinh tế, lĩnh vực cơ khí ngày càng lôi cuốn sự tham gia của đông đảo những doanh nghiệp. Sự thấy của hàng chục xưởng gia công cơ khí trên địa bàn Hà Nội đem đến cho người mua nhiều sự lựa chọn hơn, giúp các đơn vị có nhu cầu gia công cơ khí tăng cơ hội tiếp cận với các dịch vụ có giá thành cạnh tranh.

Công ty CP Sản Xuất và Thương Mại Đa Hình tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành cơ khí, được nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn.

Gia công cơ khí là gì?

Cơ khí là ngành công nghiệp vô cùng quan trọng, góp phần thúc đẩy nhanh chóng quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bởi đây chính là lĩnh vực trực tiếp tạo ra các siêu phẩm, phụ kiện, chi tiết máy,… phục vụ công trình xây dựng, sản xuất, lắp ráp máy móc và nhiều hoạt động kinh tế khác.

Xưởng cơ khí (hay xưởng gia công cơ khí) là các đơn vị chuyên ứng dụng máy móc, kỹ thuật với các nguyên liệu gia công cơ khí (sắt, thép, nhôm, inox,..) để tạo nên những thành phẩm có độ chính xác rất cao, ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế, sản xuất và đời sống cơ thể.

Các dạng gia công cơ khí

Cơ khí Ngày nay được chia thành 2 dạng là: cơ khí chính xác và gia công cơ.

Laser Việt Đức Đầu tiên thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002, trải qua gần 20 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Đa Hình được đánh giá là 1 trong những đối tác gia công cơ khí uy tín nhất dựa vào thị trường Hiện nay.

Chúng tôi bổ sung đến quý người mua ở Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung hệ thống dịch vụ gia công cơ khí đa dạng, phong phú gồm:

  • Cắt laser kim loại tấm thép, inox, nhôm, đồng, ống, hộp các loại.
  • Bào rãnh CNC thép đen, inox, rãnh nhôm, rãnh đồng.
  • Chấn, gấp CNC thép đen, inox, nhôm, đồng,…đa hình dáng.
  • Đột lỗ CNC, đột thủy lực.
  • Gia công hoàn thiện siêu phẩm.
  • Gia công sản phẩm gia công cơ khí phục vụ ngành xây dựng.
  • Gia công thiết bị cơ khí phục vụ ngành phụ trợ công nghiệp.
  • Gia công thiết bị cơ khí phục vụ ngành nội ngoại thất.
  • Gia công thiết bị gia công cơ khí phục vụ ngành quảng cáo.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com