Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Tổng hợp kiến thức về gia công phay CNC

Gia công phay là giải pháp gia công cơ khí chính xác bằng cắt gọt với các chuyển động. Gia công gia công cơ khí Việt Đức bằng biện pháp Phay để tiết kiệm được nhiên liệu, năng suất rất cao. Giải pháp gia công Phay được người chúng ta sử dụng rất rộng rãi, có thể gia công mặt phẳng, mặt bậc, những rãnh và rất nhiều mặt địa hình khác.

Gia công phay cnc là gì?

Gia công phay – tiện là 2 công đoạn gia công rất quan trọng của một kho xưởng cơ khí, chính như thế có thể nói phay là một trong các phương pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp đảm bảo chất lượng tốt cho sản phẩm.

Gia công phay cnc không còn là sao đó quá phức tạp như trước đây, mọi thứ đều quá dễ khi ứng dụng công nghệ phay CNC vào gia công cơ khí. Một máy phay CNC giản đơn nhất cũng có thể đáp ứng gần như tất cả đòi hỏi của xưởng ( trừ kích thước lớn ) từ đơn giản cho đến phức tạp trong một thời gian ngắn mà lại đạt được đạt độ chính xác cao hơn mà vô cùng quan trọng là nó hoàn toàn tự động chỉ thông qua vài thao tác tay giản đơn.

Điều vô cùng quan trọng nhất trong gia công phay CNC đó chính là lựa chọn dao cắt, người lập trình luôn phải cần chú ý đến bán kính dao và bán kính của những góc giao nhau. Bởi nếu dùng không đúng sẽ ảnh hưởng nhiều đến chi tiết của sản phẩm.

Máy phay CNC có chức năng cắt gọt được rất nhiều loại phôi kim loại như: sắt, thép, inox, nhôm, titan…nhờ vào hệ thống máy tính hiện đại và hệ thống dao cắt đa dạng có thể chuyển động theo đường thẳng, đường tròn, ngang, dọc, lên xuống hay có thể cải tiến mới nhất hơn là di chuyển trong không gian 3D. Nếu bạn sử dụng máy phay CNC càng rất nhiều trục thì bạn sẽ sử dụng thêm được nhiều biên dạng gia công.

Phôi sử dụng giúp phay cnc

Không chỉ có khả năng gia công theo yêu cầu mà hầu như bất kỳ phôi nào cũng có thể được xử lý trơn tru trên máy CNC. Các nguyên liệu được dùng phổ thông nhất có thể kể đến như sắt, đồng, đồng thau, thép, titan, nhôm, gang. Bên cạnh đó, máy phay CNC còn có thể sử dụng được đối với các vật liệu mà các loại thiết bị cơ khí truyền thống không xử lý được như các loại nhựa ABS, POM, Nylon, gỗ, bọt, kính….

Gang

Đây chính là hợp kim đạt độ chảy loãng rất cao, chức năng đúc tốt nhất, ít co ngót Như vậy có thể dễ điền đầy vào khuôn. Gang có thể chịu được lực nén mạnh, chịu được tải nặng và tính năng mài mòn tốt. Tuy nhiên, vật liệu này cũng chịu va đập kém, giòn và dễ vỡ.

Thép

Có 2 loại thép là thép hợp kim và thép cacbon. Đây là vật tư có tính ứng dụng rất cao, rất nhiều chủng loại nên được dùng đa dạng trong gia công cơ khí theo yêu cầu. Ứng dụng lớn nhất của thép chính là trong những lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, đóng tàu...

Sắt

Sắt chiếm khoảng 95% số lượng kim loại được sản xuất trên toàn thế giới, là kim loại được sử dụng nhiều nhất Hiện tại. Sắt có nhiều ưu điểm như giá cả thấp, chức năng chịu lực tốt, cả độ dẻo và có độ cứng đều phù hợp giúp ứng dụng trong nhiều sản phẩm sử dụng thường xuyên hay đặc biệt là trong các lĩnh vực rất quan trọng như sản xuất ô tô, tàu thuyền, công trình xây dựng, nhà ở...

Inox

Càng ngày, vật tư inox càng cho thấy được đạt độ phổ biến, chức năng ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực cơ khí. Inox ít ỏi bị biến màu hay ăn mòn, đồng thời lại có giá cả khá rẻ nên được sử dụng nhiều trong sản xuất.

Những phôi nào không sử dụng được thiết bị phay CNC gia công

Đa số phôi đều có thể được xử lý với thiết bị phay CNC gia công, tuy nhiên, tùy vào đặc tính của mình mà một số vật liệu khó được gia công bởi giải pháp phay CNC này. Dưới đây chính là một số vật tư khó gia công được bằng phay CNC

Cao su

Với tính chất mềm và dẻo nên cao su khó có thể gia công bằng biện pháp phay CNC. Để xử lý dựa trên phôi này, người chúng ta thường hay dùng thiết bị cắt tia nước. Những loại máy chỉ dùng nước này được ứng dụng chủ yếu đối với các phôi mềm hơn.

Silicon

Tương tự như cao su, silicon cũng khó dùng phay CNC để gia công. Như vậy, phải sử dụng thiết bị CNC khác như thiết bị cắt tia nước để xử lý.

Gốm

Đặc tính của gốm là rất giòn, Như vậy khó gia công trên máy phay CNC. Hiện, người chúng ta thường hoặc sử dụng thiết bị phay CNC để tạo khuôn gốm, giúp thành phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối so với tạo bằng tay trước đây.

Nơi gia công phay chất lượng tại Hà Nội

Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Kim Khí Việt Đức chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất và gia công cơ khí CNC Thời nay. Chúng tôi chuyên gia công phay cnctiện cncmài cnccắt dây EDM,.. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc cải tiến hiện đại nhất, sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng thiết bị.

Chúng tôi cũng cam đoan giá cả cạnh tranh và tốt nhất cho quý khách. Công ty luôn làm cho việc chuyên nghiệp, nhanh nhất, đúng hẹn, luôn đặt sự hài lòng và tin cậy của quý khách hàng lên hàng đầu.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com