Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Cách cắt laser thép tấm chuyên nghiệp, kỹ thuật rất cao

Laser Việt Đức nhận gia công cắt laser thép tấm dày theo yêu cầu của quý khách hàng. Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong ngành gia công kim loại tấm, Công ty Laser Việt Đức là địa chỉ cắt laser thép tấm uy tín chất lượng tại Hà Nội, đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn….

Thời nay, công nghệ cắt laser được ứng dụng rất cao trong trong ngành công nghiệp cơ khí chế tạo, đặc biệt là trong các ngành cơ khí có sử dụng nhiều thép tấm như xây dựng nhà xưởng,…

Một số điều cần chú ý về cắt laser thép tấm

Bên cạnh những ưu điểm đã kể dựa trên, việc cắt laser thép tấm còn tồn ở một số nhược điểm cần mà bạn nên cần lưu ý để có phương pháp khắc phục, chi tiết như:

  • Giúp sở hữu máy cắt laser yêu cầu phải bỏ ra một số vốn lớn. Đầu tư và vận hành máy cắt laser cũng tốn kém rất nhiều chi phí.

  • Mặc dù cắt laser sở hữu cường độ cắt nhanh và chính xác, sau khi cắt sẽ giúp lại hình vòng cung theo đường cắt và sinh ra hiệu ứng nhiệt.

  • Cắt laser có thể áp dụng cho hầu hết những loại phôi. Nhưng đối với một số kim loại, đây không phải là phương pháp hoàn toàn tối ưu.

Những hạn chế của việc dùng thiết bị cắt laser yêu cầu doanh nghiệp, nhà xưởng có cách thức giải quyết hợp lý giúp thành phẩm ra đời đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi dùng máy cắt laser, bạn phải đặc biệt cần để ý một số nguyên tắc vô cùng quan trọng giúp tránh gây hư hỏng máy, siêu phẩm tạo nên không đạt được đòi hỏi như mong muốn và gây nguy hiểm đến chính bản thân người thợ điều khiển thiết bị. Dưới đây là những quy tắc cơ bản khi dùng máy cắt laser:

  • Khi làm cho việc, ghi nhớ nối dây tiếp đất cho thiết bị. Toàn bộ những nơi tiếp đất phải được kiểm tra cẩn thận giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, phòng tránh các khả năng giật điện có thể xảy đến.

  • Phải nhớ kiểm tra thiết bị bơm nước mỗi khi bật máy để xem nước có ra không. Nếu không thấy nước ra, nghiêm cấm giúp thiết bị hoạt động.

  • Liên tục kiểm tra và giữ cho nhiệt độ của nước ở mức phù hợp. Nước dùng phải sạch, không chứa các tạp chất gây ô nhiễm nước. Lựa chọn tốt nhất là sử dụng nước khoáng. Nước cần phải được thay định kỳ, trung bình khoảng 7 ngày một lần.

  • Giữ sạch ống kính và thấu kính. Có thể thực hiện vệ sinh bằng khăn lau chuyên dụng hay tăm bông tẩm cồn.

  • Khi tiến hành dùng tia laser giúp khắc, hãy ghi nhớ bật quạt hút. Việc bật quạt hút sẽ để cho khói không bị bám vào kính cũng như thấu kính.

  • Đặt máy cắt laser gần các máy, nguyên vật liệu dễ dàng cháy nổ là điều bị nghiêm cấm hoàn toàn giúp đảm bảo an nguy của người sử dụng. Khi máy đang thực hiện thao tác hàn cắt, hãy đóng nắp thiết bị giúp tia laser không bị di chuyển lệch hướng gây cháy hoặc bỏng.

  • Khi cắt laser, người điều khiển máy cần phải giữ tinh thần tập trung tuyệt đối. Việc tự ý rời vị trí, không để ý quá trình vận hành của thiết bị sẽ khiến cho người điều khiển tốn khả năng xử lý những sự cố có thể đột ngột xảy ra.

  • Ngoại trừ các chuyên gia kỹ thuật, người sử dụng không nên tự ý tháo lắp máy để phòng tránh tai nạn.

  • Nên dùng ổn áp. Không được vận hành thiết bị khi nguồn điện không được ổn định.

  • Không được tự ý sử dụng máy laser khi chưa hiểu về thiết bị và chưa được đào tạo bài bản cách dùng.

  • Phải luôn quan sát hoạt động của thiết bị trong suốt quá trình vận hành để xem máy có biểu hiện bất thường gì không (ví dụ như thiết bị có tiếng động lớn, nhiệt có độ nước không phù hợp,...)

  • Không đặt thiết bị tại khu vực ô nhiễm hay điện yếu. Máy laser bị nhiễm từ tính mạnh sẽ dễ dàng gặp phải rất nhiều hư hại.

  • Khoảng thời gian máy có thể hoạt động liên tục không nên vượt quá 5 tiếng đồng hồ. Nếu công việc đòi hỏi máy phải chạy liên tục, hãy cho máy nghỉ khoảng 30 phút rồi tiếp tục làm việc để đảm bảo hiệu suất tốt.

  • Khi đồng hồ điện áp đang chỉ tại mức tối đa, người sử dụng không nên bật máy. Nếu không, khả năng cháy nguồn sẽ bị tăng cao.

  • Khi hoạt động của thiết bị gặp sự cố như chập, cháy, nổ, phải lập tức tắt nguồn điện.

Cách lựa chọn máy phù hợp để cắt laser thép tấm

Điều đầu tiên trước khi chọn mua máy cắt laser, bạn buộc phải am hiểu kỹ càng về công nghệ laser và hướng dẫn sử dụng thiết bị. Từ đó, bạn mới có căn cứ để lựa chọn một thiết bị cắt laser thép tấm phù hợp nhất giúp đáp ứng nhu cầu công việc của bản thân.

Nhưng, kể cả khi đã chuẩn bị kỹ càng về mặt kinh nghiệm, chắc chắn khi bước chân vào thị trường, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vô số những loại máy cắt laser khác nhau. Trước sự đa dạng ấy, lựa chọn trở thành một công việc thực sự khó khăn. Tuy vậy, hãy nắm chắc 3 tiêu chí sau đây giúp giản đơn hóa quá trình mua thiết bị. Đó là: máy hoạt động tốt và an toàn, đường cắt đẹp và nhanh chóng, chi phí đầu tư máy tiết kiệm tuy vậy vẫn đảm bảo hiệu quả đầu ra.

Bước đầu tiên, hãy lựa chọn thiết bị cắt laser phù hợp với phôi cần cắt. Thời nay, những sản phẩm máy cắt laser dựa vào thị trường được phân làm 2 dòng chính: thiết bị cắt laser CO2 và máy cắt laser fiber. Nếu như thiết bị cắt laser CO2 được ứng dụng tốt khi cắt phi kim và kim loại có độ dày lớn thì công nghệ laser fiber có thể được sử dụng cho hầu như kim loại.

Công suất thiết bị càng lớn thì tính năng cắt càng nhanh hơn và có thể cắt được kim loại dày. Bạn hãy xác định đạt độ dày của kim loại cần cắt để lựa chọn máy sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu bạn cần cắt thép tấm độ dày nhỏ hơn 5mm, máy được khuyến khích sử dụng sẽ là máy cắt laser fiber. Đối với kim loại không quá dày, loại thiết bị cắt này sẽ cho ra hiệu quả cao hơn với chi phí đầu tư, bảo dưỡng tiết kiệm hơn so với thiết bị cắt laser CO2.

Bước tiếp theo, bạn hãy lựa chọn thiết bị theo công suất của nguồn laser. Công suất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cắt của từng loại vật tư và độ dày riêng của chúng. Những hãng sản xuất nguồn laser sẽ có chi tiết thông số cắt tương ứng với độ dày của nguyên phôi.

Bên cạnh đó, khi tìm thị trường và mua thiết bị cắt laser, bạn hãy tìm hiểu đến các địa chỉ uy tín, có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm đi kèm với dịch vụ tốt giúp có thể hỗ trợ bạn một cách tận tâm nhất.

Địa chỉ cắt laser thép tấm uy tín, chất lượng

Tại Trung tâm gia công kim loại tấm Laser Việt Đức, chúng tôi sử dụng máy cắt Laser, thiết bị cắt CNC phù hợp với việc gia công thép thông thường độ dày lên đến 22mm. Cắt thép bằng công nghệ Laser là một quy trình cắt rất chính xác. Nó giúp tạo ra các rãnh cắt rất dẹp. Do đó, có thể cắt theo những đường nét rất chính xác hoặc đục ra những lỗ nhỏ theo ý muốn.

Chất lượng cạnh cắt chuẩn, sắc nét, hạn chế tối đa răng cưa, loại bỏ phần lớn xỉ bám và cắt cạnh vuông vắn. Công nghệ gia công cắt Laser tại Laser Việt Đức để tiết kiệm chi phí, nhân công gia công, đồng thời chăm sóc hiệu suất trong công việc.

Siêu phẩm được gia công cắt bằng máy laser CO2 tạo ra các thiết bị độ chính xác cao, đường cắt nhỏ và đẹp. Công nghệ cắt laser CO2 dựa vào tác động của khí CO2 được kích thích điện bổ sung thêm các nguồn sáng chất lượng với năng suất rất cao, phù hợp giúp cắt các loại thép tấm dày từ 5.0 mm tới 25 mm….

Tự hào là đơn vị gia công kim loại tấm hàng đầu miền Bắc, chúng tôi gia công các vật liệu: Inox, thép, sắt, nhôm,….Với các thiết bị cắt Laser, máy cắt CNC tiên tiến được nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản, cùng trang máy thiết bị chấn, đột, dập,… cải tiến, Laser Việt Đức luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cắt, gia công thép tấm, cắt và gia công bản mã theo yêu cầu.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com