Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Cơ khí chế tạo máy là gì? Những điểm nổi bật của cơ khí chế tạo máy

Lĩnh vực cơ khí chế tạo là ngành tạo ra các loại thiết bị móc và thiết bị hay những vật dụng hữu ích, phục vụ cho công tác thiết kế trong các lĩnh vực như thiết bị móc và thiết bị sản xuất, ô tô, máy bay, những phương tiện giao thông khác và những hệ thống gia nhiệt và làm cho lạnh, đồ dùng gia đình, … ngành có vai trò tham gia trong hoạt động sản xuất thực tế, nơi những kỹ sư cơ khí chế tạo tham gia việc vận hành toàn bộ quy trình chế tạo ra các thiết bị (Cơ khí), đồng thời tối ưu hóa quy trình sản xuất đảm bảo tính hiệu quả cao, tính kinh tế nhất có thể.

Cơ khí chế tạo thiết bị là gì?

Cơ khí chế tạo thiết bị là quá trình sản xuất cơ khí bao gồm nhiều công đoạn như chuẩn bị công cụ, dụng cụ giúp sản xuất, tổ chức sản xuất, bố trí thiết bị móc, nhân công, sản xuất chế tạo và nhiều công đoạn nhỏ đi kèm.

Cơ khí chế tạo máy là thuật ngữ sử dụng giúp chỉ hai khía cạnh chính của lĩnh vực công nghiệp:

  • Mảng gia công cơ khí
  • Mảng sản xuất sáng tạo máy.

Những thiết bị của lĩnh vực cơ khí chế tạo thiết bị thường là sản phẩm gồm nhiều vùng nhỏ, rất nhiều cụ thể nhỏ tập hợp lại mà thành.

Căn cứ vào đòi hỏi và đặc thù của lĩnh vực, mà các thiết bị của lĩnh vực cơ khí chế tạo máy được thiết kế có các chi tiết, hình dạng và kích thước nhất định phù hợp với yêu cầu sử dụng. Bên cạnh đó các yếu tố đi kèm khác như có độ bền, có độ cứng vật tư, đạt độ nhẵn bề mặt…cũng sẽ được đáp ứng thông qua quá trình gia công cụ thể bằng nhiều phương pháp công nghệ khác nhau như phay, tiện, bào, doa, khoan…và sau đó sẽ được lắp ráp thành chi tiết hoàn chỉnh.

Ứng dụng gia công cơ khí như thế nào?

Lĩnh vực công nghệ chế tạo cơ khí truyền thống có thể được chia thành 2 loại cơ bản:

  • Giải pháp gia công không phôi: đây là tên gọi chung dùng giúp chỉ các giải pháp tiếp xúc lên vật liệu biến chúng từ mảng nguyên vật tư thô sơ chuyển đổi thành khởi phẩm (tên gọi những nguyên vật tư ở bước tạo hình sơ bộ, kích thước còn thô, bề mặt xù xì…) các biện pháp gia công không vật tư có thể kể đến như đúc, ép, rèn, dập nóng, dập nguội, kéo, cán…
  • Phương pháp gia công cắt gọt: đây chính là giai đoạn mà những khởi phẩm ở biện pháp 1 được cắt gọt lại, điều chỉnh cho đến khi chuẩn nhất được hình dáng, kích thước và đặc điểm vật liệu yêu cầu. Đây là quy trình công nghệ rất quan trọng nhất của ngành cơ khí chế tạo máy, quy trình này thường chiếm từ 50 đến 60% khối lượng lao động trong một nhà thiết bị, công kho xưởng sản xuất…và là công đoạn chính ảnh hưởng 50% đến giá thành thành phẩm.

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất kim khí Việt Đức chúng tôi chuyên nhận gia công cơ khí ( tiện,mài, phay, cắt dây tia lửa điện..) cho các cụ thể máy với đạt độ chính xác cao và giá thành vô cùng cạnh tranh. Cam đoan phục vụ tốt cho quý khách hàng, đảm bảo sẽ khiến cho quý khách hàng hài lòng.
Chúng tôi đã và đang dùng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư giàu kình nghiệm, sẽ phục vụ hết mình cho quý khách hàng, Đem Lại các sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng mong đợi tuyệt đối của quý khách hàng.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com