Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Kho xưởng gia công tiện phay bào ứng dụng kỹ thuật hiện đại

Không phải cơ sở cơ khí nào cũng có thể thực hiện tốt nhất cơ khí tiện phay bào mài nếu không có nhân sự chuyên nghiệp. Do vậy, trước khi lựa chọn, doanh nghiệp cần cân nhắc các vấn đề sau đây.

Đặc điểm vượt trội của quy trình gia công tiện phay bào

Cơ khí là việc tạo nên các thành phẩm đạt độ chính xác rất cao bằng các thao tác kết hợp giữa thiết bị móc, dụng cụ và các công nghệ. Những thành phẩm này thường bắt nguồn từ nguyên liệu như sắt, thép, inox, composite, chất dẻo, cao su,…

Tiện – phay – bào – mài là những hình thức, giải pháp gia công cơ khí phổ biến Hiện giờ. Cụ thể trong đó:

  • Tiện là phương pháp gia công cắt, gọt các vật tư bằng chuyển động quay tròn của phôi và chuyển động tiến của lưỡi dao. Khi tiện vật liệu và lưỡi dao sẽ chuyển động tiến dọc và tiến ngang để cắt, tạo hình phôi. Đây chính là giải pháp gia công thông dụng, phổ thông nhất. Trong những xưởng cơ khí, máy tiện chiếm từ 25% – 35% tổng số máy.
  • Phay là biện pháp gia công dùng dao có rất nhiều lưỡi cắt. Chuyển động chính giúp tạo hình phôi của phương pháp phay là chuyển động quay tròn của dao kết hợp với chuyển động chạy dao theo những phương thẳng đứng, ngang, dọc. Khối lượng gia công theo giải pháp phay chiếm khoảng 20% tổng khối lượng gia công cắt gọt.
  • Bào là biện pháp gia công được dùng giúp làm nhẵn, làm cho phẳng bề mặt của vật liệu. Khi gia công bào, dao và vật liệu chuyển động theo một quy luật nhất định. Có hai phương pháp bào thông dụng là gia công thô và gia công tinh. Biện pháp này thích hợp trong việc gia công những cụ thể có chiều rộng nhỏ tuy nhiên chiều dài lớn.
  • Mài là hình thức gia công cơ khí kim loại dùng sự cọ xát giữa đá mài và phôi, thường là vật liệu kim loại. Khi gia công mài, đá mài sẽ dần dần lấy đi từng lớp mỏng của phôi kim loại, làm bề mặt vật liệu nhẵn mịn và có độ bóng cao. Giải pháp gia công mài được sử dụng giúp tạo độ nhẵn và bóng cho những cụ thể có độ mỏng nhất định mà các giải pháp gia công khác không thể thực hiện được.

Các phôi sử dụng giúp gia công tiện phay bào

Nhờ vào hệ thống thiết bị móc độc đáo, công nghệ cải tiến, Hiện nay Laser Việt Đức nhận gia công đầy đủ những loại phôi, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Những vật tư Laser Việt Đức đang dùng trong gia công tiện phay bào mài bao gồm:

  • Những loại thép hợp kim: S45C, S50C, SKD61, SKD11, M2, D2
  • Thép thông thường: CT3, SS400
  • Thép không gỉ: Inox SUS201, SUS304, SUS420, SUS430,…
  • Vật liệu kim loại màu: Đồng đỏ, đồng thau, nhôm, titan
  • Các vật tư nhựa: POM, PE, PU, MC, teflon (PTFE), HDPE,…
  • Phôi gỗ

Một số thành phẩm của gia công tiện phay bào

Gia công tiện phay bào mài có thể tạo nên được rất nhiều những thành phẩm đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây chính là một số loại thành phẩm được sử dụng phổ thông nhất.

Gia công cơ khí cụ thể sáng tạo máy

Gia công tiện phay bào mài là phương pháp không thể thiếu trong gia công chế tạo máy. Phương pháp này được sử dụng để tạo nên các thiết bị như bánh răng, đồ gá, jig, những phụ tùng, linh kiện, cụ thể máy móc,… Bên cạnh đó, nó còn chế tạo các loại khuôn đột, khuôn dập, khuôn định hình, khuôn cắt, khuôn ép, khuôn nhựa, khuôn rất cao su,…

Đây đều là các cụ thể nhỏ nhưng là thành phần không thể thiếu của thiết bị móc trong sản xuất công nghiệp.

Cơ khí thiết bị dân dụng, công nghiệp

Những sản phẩm dân dụng phổ thông được gia công tiện phay bào là tủ bếp, bồn, chậu rửa, bàn ghế, đồ gia dụng, dụng cụ y tế, dụng cụ sản xuất, vỏ các thiết bị gia dụng,…

Cơ khí vật dụng xây dựng công trình

Biện pháp cơ khí tiện phay bào mài sản xuất ra những loại thang, cầu thang, lan can, cửa, cổng, hàng rào, khung, tấm chống trượt, các cụ thể trang trí nội thất,… phục vụ cho lĩnh vực xây dựng công trình.

Gia công cơ khí đồ jig gá

Tiện phay bào mài cũng là những biện pháp được dùng trong cơ khí khuôn jig, đồ gá như: bộ đồ gá cơ khí chính xác, bộ gá khuôn siêu phẩm, đồ gá bàn xoay, đồ gá bending crown base, đồ gá bôi keo, đồ gá cho máy gia công cơ khí, đồ gá nhựa, jig part,…

quy trình gia công tiện phay bào của Việt Đức Laser

Được biết đến là một trong 20 công ty gia công cơ khí hàng đầu Hiện giờ. Khi đặt hàng Laser Việt Đức gia công tiện phay bào mài, quý khách sẽ làm cho việc theo quy trình 5 bước như sau:

Nhận yêu cầu về cơ khí tiện phay bào mài

ở bước đầu tiên của quy trình gia công tiện phay bào Laser Việt Đức sẽ nhận các yêu cầu về siêu phẩm từ quý khách như: kích thước, vật liệu, dung sai,… Laser Việt Đức rất chú trọng giai đoạn này bởi lẽ nắm rõ các đòi hỏi của quý khách hàng đó chính là tiền đề giúp tạo ra những thiết bị chất lượng và đáp ứng đúng mục đích sử dụng.

Tư vấn, lên bản vẽ (nếu cần), báo giá dịch vụ gia công cơ khí

Từ việc nắm rõ những yêu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên gia của Laser Việt Đức sẽ đưa ra các tư vấn giúp tăng cường chất lượng sản phẩm cũng như báo giá dịch vụ và thời gian dự kiến hoàn thành.

Đồng thời chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ sản phẩm trong trường hợp quý khách hàng yêu cầu.

Chốt phương án cơ khí tiện phay bào mài

Sau khi đạt được sự thống nhất về đòi hỏi siêu phẩm, thời gian thực hiện và báo giá với quý khách hàng, Laser Việt Đức sẽ chốt phương án gia công tiện phay bào và thiết kế bản vẽ giúp gửi lại cho quý khách.

Tiến hành gia công tiện phay bào mài

những kỹ sư giàu kiến thức của Laser Việt Đức sẽ tiến hành gia công tiện phay bào dựa vào vật tư theo đúng đòi hỏi của bản vẽ. Trong quy trình này chúng tôi luôn không ngừng kiểm tra các thiết bị để đảm bảo chúng có chất lượng tốt nhất và đáp ứng chính xác mong muốn của khách hàng.

Giao hàng sau khi hoàn thành

Laser Việt Đức luôn nỗ lực để cung cấp thêm dịch vụ gia công cơ khí chính xác theo đúng thời gian đã giao hẹn quý khách hàng. Sau khi thiết bị được hoàn thành chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Với thiết bị móc CNC độc đáo và công nghệ cải tiến, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gia công cơ khí tiện phay bào mài tại Laser Việt Đức. Giúp đặt hàng và nhận báo giá cụ thể, các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com