Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Xưởng Gia Công Kim Loại Uy Tín - Chuyên Nghiệp

GIA CÔNG KIM LOẠI LÀ ngành CÔNG NGHIỆP MŨI NHỌN PHÁT TRIỂN NỀN KINH TẾ VIỆT NAM ĐƯỢC KỲ VỌNG RẤT LỚN. MONG MUỐN MỞ RỘNG VÀ nâng cao các ngành CHÍNH GIA CÔNG KIM LOẠI.

Gia công kim loại trở thành nền tảng của sự phát triển chung của các lĩnh vực công nghiệp khác. Thiết bị móc được làm từ kim loại, những món đồ thiết yếu đa phần được gia công từ kim loại… Tóm lại vai trò, ý nghĩa của gia công kim loại rất to lớn. Cho nên, cập nhật các kinh nghiệm về gia công kim loại không bao giờ là thừa.

GIA CÔNG KIM LOẠI LÀ lĩnh vực CÔNG NGHIỆP MŨI NHỌN PHÁT TRIỂN NỀN KINH TẾ VIỆT NAM ĐƯỢC KỲ VỌNG RẤT LỚN. MONG MUỐN MỞ RỘNG VÀ cải thiện các lĩnh vực CHÍNH GIA CÔNG KIM LOẠI.

Gia công kim loại trở thành nền tảng của sự phát triển chung của những lĩnh vực công nghiệp khác. Máy móc được làm cho từ kim loại, những món đồ thiết yếu đa phần được gia công từ kim loại… Tóm lại vai trò, ý nghĩa của gia công kim loại rất to lớn. Cho nên, cập nhật những kinh nghiệm về gia công kim loại không bao giờ là thừa.

Gia công kim loại là gì?

NGHỀ GIA CÔNG KIM LOẠI LÀ MỘT lĩnh vực CÔNG NGHIỆP gia công cơ khí ĐƯỢC HÌNH THÀNH TỪ nhiều bộ phận khác biệt THÀNH MỘT QUY MÔ liên kết.

Ngành gia công kim loại đòi hỏi một kỹ thuật gia công chính xác từ chi tiết nhỏ nhất như chế tác đồ trang sức tinh tế hoặc chế tạo ra cả những con tàu lớn, máy bay, vùng động cơ…

Do đó trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí chính xác này đòi hỏi không thể thiếu rất nhiều những kỹ năng, kinh nghiệm, quy trình và công cụ tương ứng giúp ra đời được các thiết bị mang tính công nghệ nhất.

Xưởng gia công kim loại Việt Đức - địa chỉ uy tín, chất lượng số 1

Gần 10 năm trong ngành gia công kim loại tấm – kho xưởng Việt Đức chuyên gia công kim loại: inox, sắt, thép, nhôm, đồng theo bản vẽ/ mẫu, lọt TOP 1 trong số những công ty cơ khí tại Hà Nội nói riêng và Miền Bắc nói chung.

Xưởng gia công kim loại tấm Việt Đức đảm bảo cắt laser kim loại tấm có độ dày lên tới 25mm bằng máy cắt laser fiber và máy cắt laser CO2 đảm bảo mạch cắt nhẵn trắng bắt mắt, không giúp lại bavia, có độ sắc nét ngoài mong đợi của mọi quý người tiêu dùng.

Từ năm 2012 đến nay, Việt Đức luôn tự tin làm hài lòng 100% những yêu cầu của Quý người tiêu dùng với mức độ gia công Laser/ CNC nhanh nhất, chất lượng thiết bị theo yêu cầu cực tốt tại Hà Nội, giá cả cạnh tranh nhất. Đặc biệt, Việt Đức luôn sẵn sàng phục vụ mọi đơn hàng lớn nhỏ.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com