Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Gia công kim loại tấm là gì? Ưu điểm và ứng dụng công nghệ hiện đại

Gia công kim loại tấm là một trong những loại hình cơ khí khá phổ biến Hiện nay. Giúp gia công kim loại tấm, các cơ sở gia công phải trang bị những thiết bị móc chuyên dụng, đặc biệt là loại thiết bị cắt kim loại, các loại máy chấn, đột, thiết bị bào rãnh chuyên dụng. Nhờ vậy những siêu phẩm gia công đều đảm bảo có độ chính xác, thẩm mỹ cao.

Gia công kim loại tấm là gì?

Gia công kim loại tấm là một trong những loại hình gia công cơ khí rất phổ biến trên thị trường Hiện giờ. Đây là cách sử dụng máy gia công làm biến dạng tấm kim loại theo khích thước và hình dáng mong muốn. Đặc biệt, phương pháp gia công này có liên quan tương trợ mật thiết với thiết bị cắt CNC.

Giúp có thể gia công kim loại tấm thì việc trang bị những máy móc chuyên dụng, cải tiến là điều phải có. Do đó, ở nước ta Hiện nay, có nhiều đơn vị bổ sung dịch vụ gia công kim loại tấm, tuy nhiên lĩnh vực nghề này chỉ được phát triển tại những công ty gia công cơ khí lớn với hệ thống trang máy, máy móc gia công cơ khí tiên tiến, đặc biệt là hệ thống thiết bị cắt CNC kim loại.

Ưu điểm của gia công kim loại tấm

– Gia công dựa trên mọi vật liệu khác nhau như: inox, kim loại, phi kim, đồng nhôm, nhựa, cắt giấy….
– Khả năng gia công một cách nhanh chóng, mà các phương pháp truyền thống khác không thể làm được.
– Tính năng tự động hóa cao, gia công độ chính xác tuyệt đối, gia công được những mặt dày mỏng khác biệt, chi tiết cầu kỳ phức tạp… để tạo ra được bất cứ mẫu nào theo yêu cầu. Có thể gia công cắt theo đường cong, cắt cụ thể nhỏ,…
– Có khả năng làm cho việc trong không khí, chân không, chất lỏng, rắn… nhờ vậy mà có rất nhiều ứng dụng đặc biệt không loại công nghệ nào làm cho được.
– Thiết bị gia công cắt laser có đường cắt bắt mắt hoàn hảo, không bị răng cưa hoặc bavia, Đem Lại có độ sắc nét, tính chính xác rất cao ngoài mong đợi.
– Đặc biệt, với hiệu quả, năng suất gia công kim loại tấm bằng thiết bị laser tạo nên cao để giảm thiểu được giá thành gia công. Như vậy, đây chính là biện pháp được rất nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn hơn với các lợi thế cả về chất lượng lẫn chi phí gia công.

Những ứng dụng công nghệ độc đáo gia công kim loại tấm

Hiện nay, các siêu phẩm gia công kim loại tấm được ứng dụng rất phổ thông, rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau như lĩnh vực cơ khí chính xác cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Gia công cắt laser kim loại được ứng dụng nhiều trong đời sống vì ích lợi của cắt laser kim loại Mang Lại rất nhiều hiệu quả nhanh chóng như: giúp đẩy mạnh tốc độ gia công và để tăng năng xuất lao động, do đó phương pháp cắt laser có lợi thế hơn và được rất nhiều quý khách lựa chọn để thay thế các phương pháp gia công khác.

Gia công cắt laser kim loại được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực cơ khí để thiết kế ra các phôi với những cụ thể vô cùng nhỏ như ốc vít, các vật liệu có cụ thể nhỏ mà phương pháp gia công truyền thống không làm được.

Địa điểm chuyên gia công kim loại tấm uy tín, giá rẻ

Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực gia công cơ khí, công ty chúng tôi chuyên nhận gia công kim loại tấm theo yêu cầu của Qúy Khách theo bản vẽ có sẵn.

Là công ty gia công kim loại tấm chuyên nghiệp, chúng tôi có hệ thống nhà xưởng rộng lớn, với đủ các loại máy cắt plasma và laser, và đủ các loại thiết bị cơ khí khác. Vì thế, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thiện siêu phẩm cho quý khách.

Công nghệ cắt laser CNC của chúng tôi có thể cắt đa dạng nhiều vật tư khác biệt đạt độ dày mỏng khác nhau hoặc các cụ thể cần có độ tinh xảo. Dùng những máy móc chuyên dụng nên tất cả những thiết bị đều đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm nguyên liệu, thời gian và chi phí gia công.

Chúng tôi trực tiếp gia công không qua đơn vị gia công trung gian nên luôn đảm bảo được tiến có độ bàn giao thiết bị. Đồng thời, quý khách cũng có thể được hưởng độ chi phí tiết kiệm nhất.

Khi có nhu cầu gia công kim loại tấm, Qúy quý khách hàng nên gửi yêu cầu, bản vẽ trước đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra báo giá phù hợp và hoàn thành sớm nhất. Khách hàng có thể chọn mua vật tư của chúng tôi hoặc có thể bổ sung phôi của mình đến kho xưởng chúng tôi để gia công.

Hợp tác với Việt Đức, quý khách hàng không cần sử dụng rộng rãi rất nhiều về giá cũng như chất lượng sản phẩm mà chúng tôi Mang Lại.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com