Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Máy gia công kim loại tấm ứng dụng công nghệ mới nhất

Máy gia công kim loại tấm là các thiết bị tham gia vào những công đoạn pha cắt, tạo hình kim loại tấm. Chúng tôi bổ sung những siêu phẩm chính hãng dành riêng cho những công việc này như thiết bị cắt CNC, máy xén tôn, thiết bị chấn, thiết bị lốc, thiết bị đột dập,...

Thiết bị gia công kim loại tấm ứng dụng công nghệ thế hệ mới

Quá trình gia công kim loại tấm bắt buộc phải có sự hỗ trợ chuyên dụng từ thiết bị móc. Những đòi hỏi ngày càng rất cao đối với sản phẩm kim loại tấm yêu cầu công nghệ thiết bị móc cũng phải được tiên tiến tối ưu.

Công nghệ 4.0 là xu hướng phát triển toàn cầu. Thiết bị móc tự động hóa và trao đổi dữ liệu công nghệ sản xuất qua hệ thống không gian mạng thực - ảo, lưu giữ dữ liệu đám mây, internert vạn vật… Đúng theo nghĩa đen người ta thường nói về công nghệ 4.0 chính là “ Bạn có thể ngồi 1 chỗ mà nắm mọi thứ trên thế giới trong tầm tay chỉ bằng một cú lick chuột”.

Do vậy, thiết bị gia công kim loại tấm thời đại công nghệ 4.0 không thể là chiếc thiết bị vận hành theo kiểu thủ công phức tạp. Hoặc nói một cách khác chi tiết hơn, các máy,máy móc thông minh chuyên dụng cho gia công kim loại tấm được thiết kế, cải tiến tích hợp phần mềm CAD/CAM.

CAD/CAM/CNC đó là thành quả của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và thiết bị móc công nghệ thông minh dùng cho gia công kim loại tấm đó là những chiếc máy CNC.

Ở Việt Nam ta chưa thể tạo ra các máy móc gia công kim loại tấm thông minh như thế. Nhưng những công ty gia công kim loại tấm có thể chuyển giao công nghệ bằng cách nhập khẩu thiết bị từ nước ngoài về. Đây là bước đi ngắt đón đầu công nghệ và bước đi ngắt cho sự phát triển nhanh chóng, mạnh. Chính Laser Việt Đức đang thực hiện bước chuyển giao công nghệ mới và có các bước tiến dài trong sự nghiệp xây dựng lớn mạnh Công ty cổ phần thương mại và sản xuất kim khí Việt Đức, xây dựng địa vị dựa trên thị trường quốc tế.

Các loại thiết bị gia công kim loại tấm tốt

Gia công một siêu phẩm kim loại tấm chỉnh chu cần có sự phối hợp của nhiều thiết bị móc CNC như máy đột dập, chấn gấp, cắt laser, hàn. Những chiếc thiết bị này cho phép thực hiện các phương án gia công tấm kim loại phức tạp.

MÁY CẮT LASER CNC

Cắt gọt laser CNC là đỉnh rất cao trong công nghệ gia công kim loại tấm. Nó có thể biến một tấm kim loại giản đơn thành một tác phẩm nghệ thuật cắt gọt tinh vi, mềm mại và chính xác như người vẽ.

Hệ thống CAD/CAM cải tiến có thể xuất mã gia công CNC giúp cho máy được lập trình nhanh hơn và chính xác, Như vậy đảm bảo rằng quá trình cắt được thực hiện nhanh, không có sự ngưng trệ nào trong toàn bộ quá trình sản xuất. Bản vẽ CAD có thể được nhận qua email với định dạng AutoCAD, Radan và DXF. Việc cắt laser được thực hiện cho các góc nhỏ, chi tiết tỉ mỉ, không cần dùng tới chân kẹp giữ phôi.

MÁY CHẤN GẤP CNC

Thiết bị chấn gấp có lực ép lớn, các lưỡi chấn tịnh tiến đều dựa vào thiết bị tạo thành đường cong , gấp theo mục đích sản xuất.

Việc gia công chấn gấp tại các mực độ kích thước khác nhau trở nên dễ dàng hơn với dòng máy chấn gấp CNC.

MÁY ĐỘT DẬP CNC

Là chiếc thiết bị có chức năng đột những tấm kim loại có dày (khoảng 5mm) bằng chất liệu đồng, thép, inox, nhôm…tốc đạt độ xử lý nhanh chóng, mức chính xác cao, hiệu quả cao kinh tế rất cao hơn so với chi phí vận hành cắt gọt laser.

MÁY HÀN CNC

Hàn CNC tia MAG và TIG có thể thực hiện dựa trên mọi bề mặt chất liệu inox, thép, đồng của tấm kim loại. Chất lượng các mối hàn đảm bảo bền chắc, gia công đánh bóng bề mặt siêu phẩm bắt mắt.

Thiết bị hàn CNC yêu cầu người kỹ sư hàn phải có trình đạt độ cao, chuyên môn tốt nhất. Để phụ vụ trong quá trình sản xuất, nhà thiết bị độc đáo Laser Việt Đức có sử dụng những rô bốt hàn để đảm bảo nhất quán về mặt ngoại quan cũng như chất lượng thiết bị, điều này đặc biệt giúp ổn định chất lượng khi gia công kim loại tấm với số lượng lớn.

Những máy gia công kim loại tấm CNC tích hợp công nghệ 4.0 đem đến sự bùng nổ về năng lực sản xuất. Mặc dù những thiết bị thuộc công nghệ gia công kim loại tấm trình đạt độ rất cao, thế nhưng quy trình vận hành làm việc của thiết bị móc rất giản đơn. Những tài liệu gia công kim loại tấm, tài liệu vận hành thiết bị móc thiết bị gia công có đủ ở Việt Đức.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com