Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Cắt laser Fiber là gì? Ưu điểm, nguyên lý hoạt động

Công nghệ laser Laser Fiber xuất hiện dựa vào thị trường từ những năm 61. Thời gian đầu gần như tỉ lệ lĩnh vực công nghiệp dùng thường rất ít ỏi, Tới năm 2008 thì mới bắt đầu được chú trọng và dùng phổ biến dựa vào thị trường những nước như Đức, Anh…hay Trung Quốc . Các năm gần đây công nghệ Laser Fiber bắt đầu được ứng dụng nhiều tại Việt Nam, cuối những năm 2017, công nghệ này bắt đầu phát triển bùng nổ.

Cắt laser fiber là gì?

Fiber laser là một biến thể của laser thể rắn, hình thành từ sợi cáp quang trộn với các nguyên tố đất hiếm như: ytterbium, erbium, dysprosium, neodymium...

Fiber laser là một biến thể của laser thể rắn, hình thành từ sợi cáp quang trộn với các nguyên tố đất hiếm như: ytterbium, erbium, dysprosium, neodymium... Fiber laser chính là laser sợi quang. Khi có ánh sáng kích thích từ những diode laser những nguyên tố đất hiếm sẽ phát ra tia laser ngay trong sợi cáp quang và được dẫn thẳng đến đầu cắt laser mà không cần qua các gương phản xạ. Laser Fiber còn có thể định nghĩa là vì tia laser được tạo nên trong sợi fiber.

Ưu điểm vượt trội của máy cắt laser fiber

Máy cắt laser fiber dùng công nghệ độc đáo cho chất lượng siêu phẩm gia công tốt nhất hơn hẳn so với thiết bị laser CO2. Máy cắt laser fiber có hiệu suất chuyển đổi rất cao, chi phí bảo dưỡng thấp và có thể hoạt động liên tục lên đến 100.000 giờ.

  • Tia laser có đường kính nhỏ và làm ấm tập trung nên đường cắt rất sắc nét. Ngoài ra nó được truyền từ nguồn phát đến mỏ cắt bằng sợi quang học nên tiêu tốn ít điện năng.
  • Hiệu quả chuyển đổi năng lượng nhanh chóng thiết bị cắt laser CO2.
  • Thiết bị cắt laser fiber rất bền và chi phí bảo dưỡng cũng thấp hơn so với các loại máy cắt laser dựa vào thị trường. Đồng thời đảm bảo vệ sinh môi trường do lượng bụi tỏa ra trong quy trình cắt rất thấp.

Nguyên lý hoạt động của máy cắt laser fiber

Máy cắt Lsser fiber sẽ tạo nên một chùm tia có năng lượng cao, tâp trung vào 1 điểm cực nhỏ dưới dạng sợi có chức năng đốt cháy hay khắc lên trên bề mặt phôi gia công với đạt độ sâu hay nông tùy thuộc vào nhu cầu của từng siêu phẩm làm cho sao chính xác và tinh xảo nhất Mang Lại tính thẩm mỹ rất cao nhất cho vật tư được gia công.

Laser fiber trong ứng dụng cắt vách ngăn trang trí nhà cửa

Về cơ bản thì nguyên lý hoạt động của công nghệ cắt khắc laser của các tia là tương đối giống nhau. Và laser fiber cũng vậy, hoạt động của thiết bị cắt chính là tạo ra chùm tia laser với năng lượng rất cao, hội tụ vào 1 điểm nhỏ, để nung chảy vật tư được gia cộng. Chính bởi điểm hội tụ cực nhỏ nên vết cắt trở nên chính xác, tinh tế và Bên cạnh đó, các máy hoạt động đều được lập trinh, điều khiển bởi hệ thống thiết bị tính có tích hợp các chương trinh đồ họa. Hoạt động đều trên con người lập trinh và thiết bị hoạt động tự động, Đem Lại có độ chính xác cao.

Vì vậy, quý khách hàng muốn đặt hàng, thăm nhà máy, tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ chúng tôi:

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com