Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Xưởng gia công kim loại tấm ứng dụng công nghệ cải tiến

Gia công kim loại tấm là một trong các loại hình gia công cơ khí khá phổ biến Hiện tại. Giúp gia công kim loại tấm, những Xưởng gia công kim loại phải trang bị những thiết bị móc chuyên dụng, đặc biệt là loại thiết bị cắt kim loại, các loại máy chấn, đột, máy bào rãnh chuyên dụng. Nhờ vậy các siêu phẩm gia công đều đảm bảo có độ chính xác, thẩm mỹ cao.

Gia công kim loại tấm là gì?

Gia công kim loại tấm là loại hình gia công cơ khí phổ biến trên thị trường Hiện tại. Là biện pháp làm biến dạng tấm kim loại bằng thiết bị gia công theo kích thước và hình dáng mong muốn.

Gia công kim loại tấm được áp dụng những giải pháp mới vào sản xuất để chăm sóc năng lực cạnh tranh. Đồng thời giảm được thời gian hoàn thành sản phẩm. Thiết bị được gia công có tính chính xác rất cao, đảm bảo có độ bền đẹp.

Giải pháp gia công kim loại

  • Gia công cắt kim loại Plasma-Oxy/gas bằng thiết bị cắt Plasma.
  • Gia công cắt kim loại CNC Laser bằng thiết bị cắt Laser.

Kho xưởng gia công kim loại tấm chất lượng cao

Với kiến thức rất nhiều năm trong ngành cơ khí, công ty chúng tôi chuyên nhận gia công kim loại tấm theo yêu cầu của Qúy Khách theo bản vẽ có sẵn.

Là công ty gia công kim loại tấm chuyên nghiệp, chúng tôi có hệ thống nhà kho xưởng rộng lớn, với đủ những loại thiết bị cắt plasma và laser, và đủ các loại máy cơ khí khác. Vì thế, chúng tôi luôn chất lượng tốt và thời gian hoàn thành thiết bị cho khách hàng.

Công nghệ cắt laser CNC của chúng tôi có thể cắt đa dạng rất nhiều vật tư khác nhau đạt độ dày mỏng khác nhau hoặc những cụ thể cần đạt độ tinh xảo. Dùng các thiết bị móc chuyên dụng nên tất cả những sản phẩm đều đảm bảo tính thẩm mỹ, tiết kiệm nguyên liệu, thời gian và chi phí gia công.

Chúng tôi trực tiếp gia công không qua đơn vị gia công trung gian nên luôn đảm bảo được tiến có độ bàn giao siêu phẩm. Đồng thời, khách hàng cũng có thể được hưởng mức độ chi phí tiết kiệm nhất.

Khi có nhu cầu gia công kim loại tấm, Qúy khách hàng nên gửi đòi hỏi, bản vẽ trước đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra báo giá phù hợp và hoàn thành sớm nhất. Khách hàng có thể chọn mua vật tư của chúng tôi hay có thể cung cấp thêm vật liệu của mình đến kho xưởng chúng tôi giúp gia công.

Hợp tác với Laser Việt Đức, quý khách không cần quan tâm nhiều về giá cũng như chất lượng siêu phẩm mà chúng tôi Mang Lại

Inox Việt Đức nhận gia công inox theo đòi hỏi giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường. Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng liên hệ qua các hình thức dưới đây:

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com