Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Liệt kê những ưu điểm nổi bật của máy cắt kim loại laser cầm tay

Khoa học kỹ thuật Hiện giờ phát triển mạnh mẽ . Con người đã biết dùng tia laser phục vụ cho nhiều mục đích sống như làm bắt mắt, trị bệnh, chống trộm,…và đặc biệt là ứng dụng cắt kim loại bằng laser trong lĩnh vực gia công kim loại. Hiện tại, người ta đã chế tạo ra máy cắt laser cnc cầm tay – dụng cụ gia công tấm kim loại tiện lợi và gọn nhẹ, giúp tăng năng suất và hiệu quả lao động.

Máy cắt kim loại laser là gì?

Với mọi người, khi nhắc đến máy khắc kim loại sẽ nghĩ ngay đến loại máy đứng khá cồng kềnh, hầu như không chỉ điều khiển bằng tay được mà chỉ có thể nhập file và cho máy chạy theo file vẽ đã có. Vậy với những kho xưởng chuyên gia công quà tặng hand-made, thợ tập khắc mẫu, xưởng làm cho khuôn mẫu hoàn toàn bằng tay thì phải làm thế nào?

Chính là lúc bạn cần phải tìm ngay cho mình một chiếc máy khắc kim loại cầm tay. Cũng với nguyên lý hoạt động tương tự máy khắc lớn, máy khắc kim loại cầm tay cũng dùng chùm tia hồng ngoại laser là chủ yếu. Khi chùm tia hội tụ tại một điểm sẽ tạo được có độ nóng đầy đủ giúp tạo nét khắc trên bề mặt. Nhưng điểm khác nhau của máy khắc công nghiệp công suất lớn và máy khắc kim loại cầm tay là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy cắt kim loại laser cầm tay

Máy cắt laser cầm tay đáp ứng yêu cầu kĩ thuật rất cao

Như chúng ta đã biết, laser là viết tắt bằng những chữ cái đầu của thuật ngữ “Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation” (dịch là “Sự khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ kích hoạt”). Laser là ánh sáng có nhiều tính chất đặc biệt hơn hẳn ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo khác, nên chúng có các tác dụng đặc biệt, áp dụng trong rất nhiều ngành khoa học kỹ thuật và cuộc sống. Nhắc đến Laser, người ta thường nghĩ đến các dịch vụ làm đẹp trị liệu bằng laser. Tuy nhiên, tia laser còn được ứng dụng giúp làm ra một loại dụng cụ vô cùng hữu ích cho đời sống con người – máy cắt laser cầm tay.

Sử dụng máy cắt laser cầm tay để tiết kiệm thời gian và tăng năng suất

Cắt kim loại bằng máy laser là công việc khá khó khăn, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, yêu cầu người thợ không thể thiếu trình đạt độ chuyên môn rất cao cũng như kiến thức lâu năm. Đặc biệt, với các cụ thể kim loại nhỏ lại càng cần sự tỉ mỉ và có độ chính xác rất cao hơn nữa. Điều khiến cho chiếc máy cắt laser cầm tay được đánh giá rất cao đó chính là các chi tiết kim loại được thực hiện bởi nó được cho là hết sức tinh xảo, công phu, độ chính xác rất cao, mang tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi dùng máy cắt laser thay vì gia công thủ công, người thợ có thể tiết kiệm nhiều thời gian, năng suất và hiệu quả nhanh chóng làm việc tăng lên đáng kể.

Máy cắt laser cầm tay là dụng cụ sáng tạo, nhỏ gọn

Ngoài ra, máy cắt laser cầm tay được rất nhiều những thợ gia công kim loại lão luyện trong ngành đánh giá là dụng cụ sáng tạo nhỏ gọn và hữu ích. Người thợ có thể mang theo chiếc máy cắt laser này bên mình khi di chuyển từ địa chỉ này đến địa chỉ khác một cách dễ, thuận tiện. Đây cũng là công cụ giúp người thợ chế tác các chi tiết chế tạo, không theo một khuôn khổ nào, nhất là những chi tiết nhỏ, tinh tế mà những chiếc máy cắt laser cỡ lớn không thể làm được.

Hiện giờ, máy cắt laser cầm tay thực sự là một dụng cụ chế tạo và tiện lợi, giúp việc gia công kim loại thêm phần chính xác, nhanh chóng và bắt mắt hơn, góp phần tạo nên các siêu phẩm chất lượng và mang tính thẩm mỹ rất cao. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về chiếc máy cắt laser cầm tay này, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi giúp được tư vấn sớm nhất.

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com