Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Chi tiết máy đục lỗ cnc và quy trình hoạt động như thế nào?

Máy đục lỗ cnc kim loại là một quy trình sản xuất kim loại được thực hiện bằng máy dập cnc, đang được sử dụng rộng rãi nhất Hiện giờ.

Máy đục lỗ cnc là gì?

Máy đục lỗ CNC là loại máy có đục lỗ kim loại tấm CNC về cơ bản được lập trình giúp di chuyển một tấm kim loại theo hướng x và y giúp định vị chính xác tấm dưới ram đục lỗ của máy để sẵn sàng đục lỗ hay tạo hình

Những vật tư kim loại tấm của chủ yếu bao gồm: thép, thép không gỉ..

Việc lựa chọn máy đục lỗ CNC có thể giản đơn như hình tròn, hình chữ nhật, hoặc các hình dạng đặc biệt tùy theo thiết kế đưa ra.

Với công nghệ đục lỗ kim loại tấm CNC Thời nay thì các hình cầu kỳ cũng có thể được tạo nên. Máy có thể đục các hình dạng 3D, có tính năng nhấn các luồng, gấp các tab nhỏ, đục những cạnh bị cắt theo những góc nhìn thẩm mỹ nhất.

Quy trình hoạt động của máy đục lỗ cnc

Lập trình cnc trên máy đục lỗ cnc

Lập trình CNC là phía sản xuất hỗ trợ máy tính của liệu trình CAD / CAM. Thông tin về một thiết kế có thể được trình bày tại định dạng 2D như tệp DXF hay DWG hay định dạng tệp 3D. Thông tin này sau đó được sử dụng giúp tạo ra tấm kim loại ép và gán dụng cụ chính xác để tạo thành phần mong muốn.

Phần mềm cũng có thể được sử dụng giúp thiết lập bố trí các thành phần hiệu quả cao nhất từ một kích thước nhất định của tấm kim loại, được gọi là tổ CNC. Rõ ràng, càng rất nhiều thành phần có thể được sản xuất từ một tấm kim loại tấm, mỗi thành phần đục lỗ CNC sẽ trở nên rẻ hơn. Các gói phần mềm độc đáo như Radan có thể giúp tự động hóa quá trình này giúp chuẩn nhất được năng suất tối đa từ một bảng kim loại tấm nhất định. Là một nhà thiết kế các thành phần sẽ được đục lỗ CNC

Công nghệ đục lỗ kim loại tấm trên máy trupunch

Tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất kim khí Việt Đức đang dùng công nghệ máy Trupunch 1000 cho công nghệ đục lỗ kim loại tấm chính xác rất cao Hiện giờ

Một loạt những công nghệ tiên tiến đảm bảo thời gian gia công cơ khí ngắn và chất lượng cụ thể gia công cao nhất với những kỹ thuật xử lý không trầy xước mới được phát triển.

Dòng máy đục lỗ TruPunch cũng có năng suất đặc biệt, đặc biệt là nhờ tốc độ tăng tốc rất cao, hệ thống máy được tích hợp tự động hóa hoàn toàn.

Máy mới, nhỏ gọn này không chỉ dễ vận hành mà những thành phần kỹ thuật đa diện của nó dựa vào công nghệ Trumpf đã được chứng minh.

Đục lỗ ba chiều chính xác TruPunch 1000 không chỉ đột mà còn cho phép bạn tạo các sợi, uốn cong mặt bích và tạo ra những ép đùn nhanh hơn, dễ và tiết kiệm khi cài đặt máy.

TruPunch 1000 giúp công việc của chúng ta trở nên dễ dàng nhất có thể và có tất cả các chức năng mà ta mong đợi từ máy đục lỗ TRUMPF.

Tính linh hoạt kỹ thuật rất cao, hiệu suất tốt nhất hỗ trợ trong việc cho ra được hiệu quả nhanh chóng gia công rất cao, tối ưu mọi chi phí.

Kim Khí Việt Đức nhận gia công đục lỗ kim loại tấm chính xác

Công ty chúng tôi có máy đột dập CNC công nghệ rất cao

- Kỹ sư và kỹ thuật viên có tay nghề rất cao kiểm soát khép kín toàn bộ quy trình gia công

- Máy đột dập CNC là giải pháp linh hoạt và hiệu quả nhanh chóng, dễ tùy chỉnh mọi thông số kỹ thuật mà khách hàng mong muốn

- Sản xuất được hàng loạt số lượng lớn nhỏ

- Phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau

- Luôn có sự tối ưu hóa kích thước của tấm kim loại, tối ưu hiệu quả cao chi phí.

- Luôn chất lượng tốt – QMS được ghi chép đầy đủ

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com