Laser Việt Đức

Laser Việt Đức là đơn vị cung cấp dịch vụ cắt laser và gia công kim loại tấm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tay nghề cao.

Công nghệ cắt sắt cnc hiện đại độ dày thép lên đến 25 ly

Chuyên gia công cắt cnc, nhận cắt cnc sắt thép, cắt cnc sắt bởi công nghệ phun sương với độ dày kim loại rất cao.

Với chuyên môn rất cao, dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý và phải chăng. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Gia công sắt thép cnc là sao?

Gia công cnc sắt thép là quy trình làm cho biến dạng tấm kim loại phẳng. Đây là quy trình gia công cnc ngay sau quá trình cắt.

Tấm gia công đặt nằm trên khuôn chấn có miệng dạng hình chữ V. Khuôn chấn hình chữ V (khuôn dập) dập tấm gia công cnc theo miệng v và vì thế có thể chấn theo góc mong muốn.

Ở máy chấn 3 điểm, khuôn chấn trên sẽ chấn tấm gia công cnc trải dài đến bàn làm việc của khuôn chấn dưới. Một loại thiết bị rất phổ biến trong quy trình gia công cnc, cắt cnc cũng như hẹp hơn là cắt cnc sắt, cắt sắt cnc.

Theo cách này, bàn làm việc của khuôn chấn dưới tạo ra điểm đỡ thứ ba ngoài hai mép bên. Độ sâu của khuôn chấn dưới được tùy chỉnh dễ, do đó có thể thiết lập các góc chấn khác nhau với có độ chính xác rất cao nhưng không cần thay khuôn chấn.

Máy chấn 3 điểm kết hợp chặt chẽ có độ định hình chính xác và sự linh hoạt của máy chấn bằng khí nén. Máy chấn 3 điểm yêu cầu lực chấn lớn hơn máy cắt laser bằng khí nén.

Có độ chính xác là thước đo rất quan trọng đối với máy chấn tôn. Trên thực tế, không thể tránh khỏi có độ lệch nhẹ nhàng từ góc chấn mong muốn.

Về cơ bản, góc chấn có thể không chính xác hay có thể thay đổi dọc theo toàn bộ chiều dài chấn. Cả hai biện pháp, chấn 3 điểm và bằng khí nén, đều có hệ thống bù trừ để tùy chỉnh những sai sót này.

Ở máy chấn 3 điểm, đệm thủy lực được tích hợp trong kẹp khuôn chấn dựa trên, bảo đảm lực chấn được phân bổ đều dọc theo toàn bộ chiều dài chấn.

Chúng tôi luôn dùng những dòng máy cắt laser uy tín và chất lượng. Máy cắt cnc cũng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến để chăm sóc hiệu quả nhanh chóng làm cho việc trong cắt cnc kim loại.

Máy cắt sắt cnc có cắt được tắm sắt thép dày không?

Đặc thù của loại hình gia công cnc là tính tỉ mỉ, chi tiết thon gọn, cắt được dựa vào rất nhiều nguyên vật tư khác biệt. Và chính vì vậy máy cắt laser, máy cắt cnc hỗ trợ rất nhiều trong quy trình gia công cnc, cắt cnc sắt, cắt sắt cnc.

Máy cắt laser công suất lớn là một trong những yếu tố quyết định giúp cho việc gia công cắt dựa vào kim loại tấm tại Việt Đức đạt mức độ rất cao, thời gian cắt nhanh hơn giúp quý khách có thể lấy nhanh lấy liền trực tiếp thiết bị tại kho xưởng mà không phải chờ đợi hoặc đi lại nhiều lần.

So với Công nghệ cắt dựa trên kim loại Ngày nay trên thị trường, cắt laser bằng máy cắt CO2 và máy cắt laser fiber tại Việt Đức hiện vẫn là công nghệ cắt cực tốt, tốc độ cắt nhanh chóng, chất lượng cắt đẹp và chính xác nhất. Quý khách có thể tham khảo hình ảnh cắt laser sắt thép, kim loại tấm dưới đây để tham khảo thêm:

Nhà máy sản xuất gia công cắt laser sắt thép ở Việt Đức rộng hơn 10.000m2, với đầy đủ máy cắt laser kim loại tiên tiến, nhập khẩu từ châu Âu và Nhật Bản, đảm bảo hài lòng mọi quý người tiêu dùng.

Việt Đức tự hào là đơn vị đi đầu trong Gia Công & Sản xuất Kim loại tấm toàn miền Bắc đã và đang mang tới những sản phẩm cắt laser sắt thép chất lượng nhất cho quý người mua hàng.

Nguyên Nhân nên chọn Laser Việt Đức

Trung tâm gia công kim loại tấm Việt Đức có bề dày gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công cắt laser, cắt cnc sắt thép với đạt độ dày vật liệu lên đến 25mm.

Mỗi một thiết bị được sản xuất gia công chấn gấp ở nhà máy Việt Đức đều được quản lý dưới sự giám sát, kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tới khi hoàn thành sản phẩm bởi đội ngũ kỹ sư giàu kiến thức.

  • Chất lượng siêu phẩm chất lượng
  • Trang siêu phẩm máy móc độc đáo
  • Thời gian gia công nhanh
  • Gia công cả các đơn hàng nhỏ lẽ và gia công hàng mẫu miễn phí
  • Đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn phục vụ người mua hàng

Website: https://vietducmetal.vn/

Hotline: 094 236 1919 - 094 225 1919

Email: laser.vietducmetal@gmail.com